ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 38 คน )
เพศ
ชาย
59.52%
หญิง
40.48%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
40.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.00%
อื่นๆ
16.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.57%
พอใจมาก
19.61%
ปานกลาง
19.61%
พอใจน้อย
19.61%
พอใจน้อยที่สุด
19.61%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
24.39%
พอใจมาก
17.07%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
24.24%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
15.15%
พอใจน้อย
24.24%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
29.41%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
100.00%
ไม่พึงพอใจ
0.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก -